Le nouveau taxi 1


Le nouveau taxi 1 - LE

le nouveau taxi 1 full (sách + sách bài tập + CD1 + CD2) :

download

audio âm thanh:

Taxi 1 CD 1

Taxi 1 CD 2

Le Nouveau Taxi là giáo trình tiếng Pháp đang được sử dụng rất phổ biến ở các trung tâm như Idecaf và các trường đại học lớn, sách gồm nhiều bài học trực quan sinh động + ngữ pháp dễ hiểu cho người mới bắt đầu tiếp cân với tiếng Pháp

Một suy nghĩ 47 thoughts on “Le nouveau taxi 1

  1. Pingback: Giáo trình – tiếng Pháp | Thanh Vi Lam

  2. cho em hỏi là chị có các video của nouveau taxi 1 này ko ạ ?
    em ko may làm mất đĩa nghe của cuốn này rồi và em ko biết là có thể sao chép đĩa ra dc ko ạ ?
    em xin cảm ơn !!

    • tớ chỉ có các file audio nghe thôi, không có video. bạn tải CD về giải nén đuôi .rar (dùng 7 zip hoặc winrar rất thông dụng) rồi nghe trực tiếp trên máy tính hoặc sao chép vào điện thoại đều nghe được. còn nếu muốn sao chép ra đĩa CD thì phải có phần mềm hỗ trợ.
      bạn nói video có phải là cái này không: https://www.youtube.com/watch?v=6xe1oESpj_Y bạn lần theo link này tớ thấy có đấy.
      chúc bạn học tốt nhé.
      ^^

  3. bạn ơi mình đang bắt đầu học tiếng pháp,k biết có trang nào có hướng dãn cách đọc các âm trong tiếng pháp cụ thể k nhỉ? mình tìm k có.
    cảm ơn bạn nhiều cái cd này nhé :3

    • nếu chưa biết xíu gì thì bạn bắt đầu bằng video youtube với bảng chữ cái, số và các từ đơn giản.
      sau đó bạn có thể kết hợp học le nouveau taxi 1 này với quyển phonétique en dialogues mình đã tải lên rồi đấy. trong này có dạy cách phát âm kỹ càng và có bài tập thực hành nhưng toàn bằng tiếng pháp nên chịu khó chút nha.

  4. cám ơn bạn, mình mua sách trên tràng tiền có cả đĩa mà chả hiểu sao cho vào máy chỉ xem được video chứ ko có file nghe như thấy này, đang ko biết làm sao cả may mà có bạn.

  5. Mình có mua bộ sách Le nouveau taxi 1 bao gồm đĩa CD luôn, nhưng khi mở đĩa CD lên xem thì chỉ có hiện ra phần La vidéo thôi, không biết bạn có thể chỉ mình cách mở các tệp còn lại trên đĩa được không?

Bình luận về bài viết này